Chính sách cước phí vận chuyển

Thoitrangeva.vn là website bán lẻ các sản phẩm của thời trang LOZA, các chính sách giao nhận đều theo các điều khoản tại LOZA.VN của Công ty TNHH Loza Việt Nam, trụ sở: 90 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
I, Quy định về phí vận chuyển / chuyển phát nhanh

Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, LOZA sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, LOZA hỗ trợ 50% phí chuyển phát nhanh đi các tỉnh. Cước phí và quy định mức phí giao hàng/ chuyển phát cố định như sau:
 Miễn toàn bộ phí giao hàng đối với các đơn hàng trị giá từ 800.000đ hoặc các đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản

 Đối với các đơn hàng trị giá từ 800.000đ trở xuống phí giao hàng được áp dụng như sau:

1.1 Giao hàng trực tiếp (được thử và chọn mẫu tại nơi nhận hàng – áp dụng với nội thành Hà Nội):

Bán kính giao hàng được tính từ 90 Nguyễn Lương Bằng-Đống Đa-Hà Nội, giá vận chuyển các khoảng cách như sau:

–  Bán kính <8k: Miễn phí

– Từ 8km< Bán Kính < 15km: 20.000đ

1.2 Chuyển phát nhanh thu tiền hàng tại nhà

Khách hàng có nhu cầu trả tiền hàng tại nhà khi nhận hàng vui long đọc kỹ quy định và biểu cước

– Ngoại thành Hà Nội: 20.000 đ phí chuyển phát nhanh

– Các tỉnh khác trên toàn quốc: 30.000đ

1.3 Đối với các đơn hàng đổi: xem mục 1.4 Cước phí đổi hàng trong Chính sách đổi/ trả hàng

*Phí giao hàng được tính cho một lần giao hàng tại một địa chỉ, không phụ thuộc vào số lượng sản phẩm đặt mua. Mức cước này đã được LOZA hỗ trợ 50-70%.

II, Chính sách giao nhận

2.1 Giao hàng trực tiếp:

– Khách hàng được thử đồ trực tiếp tại nơi nhận, thời gian chờ tối đa phút.

– Trường hợp khách hàng không lấy sản phẩm vui lòng thanh toán phí giao hàng là 30.000 đồng

* LOZA cố gắng tận tình phục vụ nhu cầu mua và thử hàng tại nơi ở/ làm việc của quý khách theo thời gian yêu cầu nhưng khuyến khích khách hàng gọi đặt hàng khi có nhu cầu mua hàng thực sự chứ không “xem chơi” bởi vì nhân lực và thời gian là có hạn. Chúng tôi không có dịch vụ mang hàng để thử. Quý khách có nhu cầu xem/ngắm/ thử dạo qua vui lòng qua trực tiếp Showroom. Mong quý khách thông cảm!

2.2 Chuyển phát nhanh

– Với khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước khách hàng chỉ cần ký nhận hàng khi có nhân viên bưu chính tới phát hàng. Có thể nhờ bạn bè người quen nhận hộ.

– Với khách hàng mua hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh trả tiền hàng tại nơi nhận (gọi là dịch vụ COD) vui lòng lưu ý:

+ Vui lòng giữ liên lạc ở số điện thoại đặt hàng để công ty chuyển phát có thể liên lạc khi phát hàng. Nghe các cuộc gọi từ số máy lạ/ máy bàn nội tỉnh trong thời gian dự kiến phát hàng (nhiều trường hợp khách hàng có thói quen không nghe điện từ số máy lạ dẫn tới việc phát hàng không thể thực hiện).

+ Không được bóc và thử hàng trước khi thanh toán: mặc dù hàng được giao tận nơi nhưng gói hàng có niêm phong kẹp chì, quy định của các công ty bưu chính Việt Nam chưa cho phép thử  và kiểm tra trước khi thanh toán. Đây là quy định của Bưu điện Việt Nam mong quý khách lưu ý kỹ và không gây khó dễ cho nhân viên bưu chính khi giao hàng.

+ Trường hợp khách hàng muốn được kiểm tra và thử hàng khi có nhân viên giao hàng vui lòng thanh toán trước qua   tài khoản  của LOZA số tiền 100.000 đồng là tiền Dịch vụ Phát đồng kiểm (kiểm tra hàng khi nhận mà không cần trả tiền trước). Đây là cước phí chuyển phát cả chiều đi/về của 1 gói hàng được thu trước. Trường hợp quý khách nhận hàng LOZA hỗ trợ 50.000 đ vào giá trị đơn hàng (thực tế khách hàng mất 50.0000 cước); trường hợp khách không nhận hàng phí này không được hoàn trả do bưu điện thu cước chiều về.

+ Nhân viên bưu chính giao hàng không có trách nhiệm về hàng hóa bên trong và không nhận hàng đổi tại nơi phát. Các trường hợp sau khi nhận hàng không ưng ý/ không vừa vui lòng liên hệ số máy 0909.446.986 hoặc số điện thoại trên bi hàng để được hướng dẫn Đổi/ trả.

LOZA cam kết cung cấp các sản phẩm đúng như mô tả trên website, hình ảnh sản phẩm chân thực. Do việc mua hàng online khách hàng không thể xem được chất liệu nên chúng tôi ưu tiên khách hàng đổi mẫu nếu không ưng ý về sản phẩm đã nhận. Trong các trường hợp hi hữu sản phẩm bị lỗi hoặc nhầm lẫn chúng tôi xin nhận lỗi và mong quý khách thông cảm và dành chút thời gian để đóng gói chuyển hàng lại chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác.

Chân thành cảm ơn!

Bình luận đã bị đóng.